GOINGAY
Tìm kiếm chi tiết
Muốn tìm dịch vụ xã hội thiết yếu - Hãy tham gia GOINGAY.vn
Muốn nhiều người biết dịch vụ của bạn - Hãy tham gia GOINGAY.vn

Copyright 2019 Goingay.vn

2020-03-27 10:29:21
Thói quen khó bỏ ! "Gọi Ngay" sao không dùng !?
ẩm thực
giải trí
vận chuyển
nhà nghỉ
khách sạn
ăn vặt
ăn chơi

Hệ thống GOINGAY.vn trong năm 2019 đã phát triển thị phần khách hàng và số lượng người dùng gấp 5 lần so với 6 tháng cuối năm 2018.

GOINGAY.vn xin thông báo việc triển khai cập nhập dữ liệu dịch vụ xã hội trên địa bàn các quận nội thành của Hải Phòng tiếp tục được thực hiện đăng tải trên GOINGAY.vn, đáp ứng đầy đủ cơ sở dữ liệu tại các trục, tuyến đường với hơn 4.500 điểm cơ sở của hơn 32 loại dịch vụ xã hội (phiên bản Ver 1.0) tại các địa bàn trên thành phố Cảng được rút gọn lại 9 loại tại phiên bản Ver 2.0 này để phục vụ việc tìm kiếm tra cứu dịch vụ xã hội thiết yếu.

(Gọi Ngay) GOINGAY.vn đang cung cấp các thông tin, dịch vụ đặc trưng nổi bật như :

+ Ăn chơi - Giải trí tại Hải Phòng;

+ Khách sạn, nhà nghỉ tại Hải Phòng;

+ Vận chuyển tại Hải Phòng;

+ Dịch vụ xã hội tại Hải Phòng;

+ Tìm kiếm Bất động sản Hải Phòng;

Ngày 16/5/2019, UBND thành phố Hải Phòng đã ban hành Quyết định số 1114/QĐ-UBND về việc phê duyệt Danh mục dự án Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo được hỗ trợ 2019, GOINGAY.vn là 1/5 dự án được chọn lựa để hỗ trợ (chọn từ 15 dự án đăng ký tuyển chọn ngày 06/5/2019).

Hành trình Startup Viêt Nam 2019

Ngày 20/6/2020 sắp tới : Là ngày App của GOINGAY.vn sẽ chính thức hoạt động để phục vụ người dùng được thuận tiện và tăng giá trị gia tăng cho khách hàng của GOINGAY như đã công bố. Mọi người có thể tải miễn phí trên AppStore của điện thoại smartphone. Việc tìm kiếm các dịch vụ xã hội sẽ rất thuận lợi và nhanh chóng thông qua việc định vị GPS của điện thoại với bản đồ các điểm dịch vụ có trên GOINGAY.vn, nhất là khi sử dụng module Dịch vụ xã hội và module Sự kiện trực tuyến.

Hiện nay (5/2020), theo thống kê của Google thì tính trung bình một ngày có trên 20.000 lượt truy cập xem trang GOINGAY.vn để tìm kiếm của hơn 5.000 thiết bị (tương đương hơn 5.000 người sử dụng/ngày) trên địa bàn Hải Phòng, trong số đó trung bình mỗi ngày có hơn 750 người sử dụng mới truy cập lần đầu. Đây là sự khích lệ đối với cả hệ thống GOINGAY.vn. Từ khi vận hành (15/5/2018) đến nay đã có gần 300K lượt người thường xuyên truy cập tìm kiếm trong GOINGAY.vn.

*** Đặc biệt là chuyên trang module Vận chuyển là nơi cung cấp thông tin chi tiết về các chuyến xe liên tỉnh, nội tỉnh của Hải Phòng tại các bến xe đã được cập nhật đạt 92% các hãng nhà xe. Người dùng có thể tìm thấy ngay thông tin chi tiết và điện thoại liên hệ về các tuyến xe từ 0h-24h.

*** GOINGAY.vn phát triển theo mục đích đáp ứng nhu cầu cần tìm kiếm thông tin nhanh và có tính xác thực của xã hội, khi cần tìm thông tin dịch vụ xã hội chỉ cần gõ lệnh tìm kiếm dịch vụ cần tìm, do đó người dùng khi vào chuyên trang module Xã hội của GOINGAY.vn thì nên sử dụng ngay hộp Tìm kiếm dịch vụ để đỡ mất thời gian. Hãy gõ tên dịch vụ cần tìm sử dụng và tên quận mà mình đang cần tìm tại ô Tìm kiếm thì sẽ tìm nhanh được địa chỉ của cơ sở, điện thoại liên lạc để sử dụng ngay.

*** Chuyên trang module Sự kiện của GOINGAY.vn là nơi để người dùng tìm kiếm các điểm sự kiện trên địa bàn Hải Phòng, giúp cho việc quảng bá các sự kiện, giới thiệu sản phẩm, tri ân khách hàng,... được hiệu quả tốt nhất "trong mọi lúc, mọi nơi". Hiện nay đã có nhiều bản tin sự kiện quảng bá giới thiệu tới người dùng. Nhiều nhất là 4/9 loại sự kiện : Khai trương, Khuyến mãi, Tri ân khách hàng, Giới thiệu sản phẩm đã có nhiều sự kiện sắp tới hoặc sự kiện đã qua.

Thời gian tới, GOINGAY.vn tập trung cập nhật phủ kín, mở rộng địa bàn các tỉnh lân cận và triển khai thêm các giá trị gia tăng để phục vụ người dùng tốt hơn đó là đưa ứng dụng Apps cho điện thoại thông minh, "Gọi ngay" (GOINGAY) rất mong nhận được sự quan tâm, cũng như phản hồi đóng góp của người dùng để hoàn thiện và phát triển phục vụ tốt hơn nữa.

Quản trị GOINGAY

Đển tiện cho theo dõi, xin giới thiệu Fpage: GOINGAY.vn - Dịch vụ xã hội của Hải Phòng