GOINGAY
Tìm kiếm chi tiết
Muốn tìm dịch vụ xã hội thiết yếu - Hãy tham gia GOINGAY.vn
Muốn nhiều người biết dịch vụ của bạn - Hãy tham gia GOINGAY.vn

Copyright 2019 Goingay.vn

2020-05-20 09:24:38
Phiên bản GOINGAY.vn (2.0) khai trương ngày 13/5/2020
goingay
goi ngay
gọi ngay
từ khóa
ăn chơi
giải trí
vận chuyển
bất động sản
sự kiện
cát bà
đồ sơn
máy tính
ipad

Trước tiên, Công ty TNHH Đầu tư Phát triển GOINGAY xin gửi lời cám ơn tới tất cả hơn 4.500 khách hàng và gần 230K người dùng đã ủng hộ, đồng hành từ tháng 6/2018 đến nay, trung bình một ngày theo đánh giá của Google có hơn 10.000 lượt người dùng với gần 25.000 bản tin được tìm và xem. Về cơ bản thông tin dịch vụ xã hội uy tín trong khu vực nội thành Hải Phòng đã được đăng tải đầy đủ phục vụ cho người dùng.

GOINGAY với sự nghiêm túc và được sự ủng hộ, phản biện của cả người dùng và khách hàng đối với GOINGAY.vn. Căn cứ kế hoạch của dự án, đúng 13/5/2020, phiên bản GOINGAY.vn version 2.0 đã chính thức được updata để phục vụ người dùng với nhiều tính năng tìm kiếm thuận tiện, nhanh chóng, chính xác.

GOINGAY đang tập trung hoàn thiện ứng dụng App cho điện thoại thông minh (smartphone) để phục vụ thuận tiện hơn nữa cho người dùng di chuyển thường xuyên. Dự kiến sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng trong tháng 10/2020.

Từ khóa SEO hỗ trợ cho chức năng tìm kiếm trên mạng xã hội của các cửa hàng khách hàng trên GOINGAY.vn đã được GOINGAY tập trung xây dựng thiết kế để gia tăng thêm giá trị quảng bá online một cách chuyên nghiệp và hiệu quả với chi phí hợp lý (rẻ và bền vững hơn quảng cáo Facebook).

GOINGAY sẽ tiếp tục cùng đồng hành với khách hàng khi mở rộng địa bàn phủ thông tin ra các tỉnh, thành phố bạn có tiềm năng du lịch, dịch vụ và thương mại trong thời gian tới, sự quan tâm sử dụng GOINGAY.vn hàng ngày của người dùng và khách hàng sẽ là sự tiếp sức quý báu với tập thể đội ngũ dự án GOINGAY.

Xin trân trọng cám ơn !

Hãy tham gia theo dõi Fanpage của GOINGAY tại đây